11/3/10

Lập thêm một blog ở Yahoo! 360Plus nhưng lỗi quá!

Do ở Việt Nam thường sử dụng Yahoo! Messenger nhiều hơn so với các IM khác nên ngoài tạo một blog ở Blogspot mình làm thêm một cái ở Yahoo! 360Plus cho dễ tạo liên kết từ YM. Ngay sau khi tạo một blog, mình cảm thấy đúng như nhiều người đã phàn nàn: Yahoo! 360Plus có nhiều lỗi, chạy chậm và sử dụng phức tạp hơn nhiều so với các nền tảng khác (như WordPress, Blogspot…)

- Trong quá trình thiết đặt, tinh chỉnh themes: Gặp lỗi không thực hiện được.

- RSS của các blog ở đây thì hiển thị chữ liên tục mà không xuống dòng, điều này khiến cho người theo dõi rất khó đọc trên các trình quản lý RSS như Google Reader chẳng hạn.

- Viết một entry, gửi lên blog thì xuất hiện thông báo rằng “Đang xử lý”, chờ mãi mà cái thông báo này không biến mất…đến lúc không chờ được nữa, tắt đi, mở lại Y360 thì lại thấy entry đã viết nằm trên đó rồi. (Mình gặp điều này mới lý giải được việc tại sao một số blog lại xuất hiện nhiều entry có nội dung giống nhau trên Google Reader).

Thảo nào Yahoo! 360Plus vẫn lẹt đẹt mãi mà không phát triển được bằng một phần của Yahoo! 360 ngày xưa!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Hoan nghênh bạn chia sẻ/góp ý/phản hồi để bài viết được phổ biến hoặc hoàn thiện hơn!
- Nếu bạn thấy thích bài viết và muốn chia sẻ tới mọi người, xin vui lòng bấm nút "Like" và các nút chia sẻ tương ứng.
- Nếu bạn không có các tài khoản Blogger/WordPress... để phản hồi/bình luận bạn có thể chọn trong "Nhận xét với tư cách" phần "Ẩn danh" (Anonymous).
- Blog còn có các bài viết khác mà có thể bạn sẽ quan tâm, được liệt kê tại Mục lục.